AP-A600W

 

   คุณสมบัติ

 สำหรับห้องขนาด 58 ตร.ม. พร้อมแผ่นกรอง HEPA กำจัดสารก่อภูมิแพ้เพื่อให้อากาศบริสุทธิ์สะอาดและมีสุขภาพดีต่อคุณ กรองฝุ่นทั้งใหญ่และเล็กถึงขนาด 0.1 ไมครอน เช่น ฝุ่นละออง, ละอองเกสร ฯลฯ ในอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
 ประสิทธิภาพการฟอก 99.97% นอกจากนี้ยังกำจัดกลิ่นและสารที่ไม่ถึงประสงค์ สามารถฆ่าเชื้อในอากาศ ANTI BACTERIA เพื่อให้ภายในห้องได้รับอากาศบริสถทธิ์มากที่สุด

  • สำหรับห้องขนาด(ตร.ม.) : 58
  • CADRอัตราการส่งผ่านอากาศบริสุทธิ์(CFM) : 488
  • ระบบฟอกอากาศ : ปล่อยประจุลบ
  • ชนิดแผ่นกรอง : HEPA
  • ประสิทธิภาพการฟอกที่ : 99.97%
  • ระบบทำไอน้ำอัตโนมัติ : มี
  • รับประกัน (ปี) : 1

 
การกรองที่เหนือกว่าถึง 7 ขั้นตอน

กรองขั้นที่ 1 Pre-Filter เป็นการกรองฝุ่นขนาดใหญ่ที่ 5 ไมครอน สามารถถอดล้างได้สะดวกและง่าย
กรองขั้นที่ 2  Activate carbon และ Formaldehyde removal compound filters หรือการกรองกลิ่นในอากาศ เช่น กลิ่น หรือก๊าซต่าง ๆ และกำจัดสารพิษ
Activate Carbon มีหน้าที่กำจัดกลิ่นในอากาศ เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์, แอมโมเนีย, สารเบนซิน, สารระเหยต่าง ๆ, ไฮโดรเจนซัลไฟล์ และก๊าซอื่น ๆ ที่มาจากไม้อัดหรือเฟอร์นิเจอร์ พรม ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ และอื่น ๆ
ตัวกรองเร่งปฏิกิริยาสูง / เย็นตัวกรองเอาตัวกรอง / ตัวกรองเร่งปฏิกิริยาเย็น
กรองสารพิษในอากาศ (Formaldehyde removal compound filters) มีหน้าที่กรองและดูดซับสารฟอร์มาลดีไฮด์ได้อย่างรวดเร็ว โดยทำจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงที่มีความทนทานในการใช้งานเหมาะกับการใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน
กรองขั้นที่ 3  Antibacterial Filter & HEPA Filter
Antibacterial Filter เป็นขี้นตอนการกรองแบคทีเรียในอากาศ ที่มีขนาด 5 ไมครอน
HEPA (High-efficiency particulate absorption) FILTER ที่มีความแม่นยำในการกรองอนุภาภาคที่มีขนาดใหญ่ว่า 0.3 ไมครอน เช่นกรองฝุ่น แบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ อื่น ๆ ที่อยู่ในอากาศ ได้สะอาดมากถึง 99.97%
กรองขั้นที่ 4-5  ใช้ไส้กรองที่ 3 Antibacterial Filter
กรองขั้นที่ 6 มีระบบ UV Sterilize Light ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคเช่นไวรัส ทำให้อากาศบริสุทธิ์มาขึ้นและยังกำจัดกลิ่นที่เกิดจากควัน และเชื้อราเป็นอย่างดี

กรองขั้นที่ 7  Ionizer ปล่อยประจุลบจำนวนมาก และทำให้ออกซิเจนประจุลบ ดังนั้น จึงรวบรวมอนุภาคที่มีประจุบวก เช่น ฝุ่นละอองลอย แบคทีเรียไวรัส หรือควัน อนุภาคจะหนาแน่นขึ้น แล้วจมลงสู่พื้น ยิ่งขนาดอนุภาคเล็กลงเท่าใดอัตราการจับก็จะยิ่งสูงมากขึ้นเท่านั้น

***ฟังก์ชั่นพิเศษ  ให้ความสดชื่นผ่านโหมดพัดลมไอเย็น***





   น้ำหนักสินค้า 10.8 กก.

   ขนาดสินค้า 40x23x62 ซม. (กxลxส)

 
ราคาขาย
18,900 ฿
จำนวน:
Visitors: 139,691